ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง A Fortunate Man (Lykke-Per) (2018) ชายผู้โชคดี [ซับไทย]

ดูหนัง A Fortunate Man (Lykke-Per) (2018) ชายผู้โชคดี [ซับไทย]ดูหนัง A Fortunate Man (Lykke-Per) (2018) ชายผู้โชคดี [ซับไทย]

เรื่องย่อ:

A FORTUNATE MAN (LYKKE-PER) (2018) ชายผู้โชคดี Peter Sedenius ได้รับการยอมรับให้เป็นมหาวิทยาลัยด้านวิศวกรรม เขาสามารถออกจากเดนมาร์กในชนบทไปโคเปนเฮเกนและเขาสามารถทำลายความสัมพันธ์กับพ่อที่เคร่งศาสนาของเขาได้ เขาเกลียดพ่อของเขาและเขาปฏิเสธของขวัญจากนาฬิกาพกของพ่อ เปโตรที่มั่นใจในตัวเองซึ่งเป็นอิสระจากครอบครัวและศาสนาคริสต์นั้นยากจน แต่ต้องเรียนอย่างหนัก เขาเป็นเพื่อนบริกรหญิงที่สอนให้เขารู้จักหนทางของเมืองและโลกแห่งเซ็กส์ ปีเตอร์พบกับอีวานและพ่อของเขาฟิลิปซาโลมอนจากตระกูลธนาคารชาวยิวที่ร่ำรวย Ivan ชอบวิศวกรอัจฉริยะที่มีความทะเยอทะยานและโดยเฉพาะอย่างยิ่งชอบโครงการในอนาคตอันยิ่งใหญ่ของปีเตอร์ที่จะควบคุมน้ำและพลังงานลมเพื่อพัฒนาประเทศด้วยไฟฟ้า มันเป็นช่วงปลายศตวรรษที่ 19 และความคิดของเขาเป็นเรื่องใหม่และปฏิวัติ อีวานช่วยให้ปีเตอร์ปรับตัวให้เข้ากับปัญญาชนที่มีความคิดอิสระความคิดทางการเมืองใหม่นักธุรกิจชนชั้นที่มีอำนาจกฎทางวัฒนธรรมและความคาดหวัง เธอคิดว่าจะแต่งงานกับ Eybert คนแก่ที่ร่ำรวยและเป็นคนยิว ปีเตอร์เป็นเด็กนักเรียนที่ไม่มีเงินจากครอบครัวคริสเตียนที่ยังไม่มีใครพบ กระนั้นก็ตามเปโตรได้รับการต้อนรับเข้าสู่วงตระกูลซาโลมอนแม้จะไปพักผ่อนกับพวกเขา

ผู้กำกับ
Bille August, Peter Hingebjerg
นักแสดงนำ
Benjamin Kitter, Esben Smed Jensen, Julie Christiansen, Katrine Greis-Rosenthal, Ole Lemmeke, Rasmus Bjerg, Sara Viktoria Bjerregaard Christensen, Sophie Marie Jeppesen, Tammi Øst, Tommy Kenter
ความนิยม
5.743
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt8436026
IMDB อันดับ
7.2
ID Themoviedb.org
523561
คะแนน TMDb
7.4
คะแนน TMDb
54