ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Back Street Girls: Gokudols (2019) ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย [Full-HD]

ดูหนัง Back Street Girls: Gokudols (2019) ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย [Full-HD]ดูหนัง Back Street Girls: Gokudols (2019) ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย [Full-HD]

เรื่องย่อ:

Back Street Girls: Gokudols (2019) ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย

ภาพยนตร์สร้างโดยอ้างอิงมาจากมังงะเรื่อง Back Street Girls โดย Jasmine Gyuh เรื่องราวของสามยากูซ่าพี่น้องร่วมสาบานแห่งแก๊งอินุคิน เคนทาโร่ ยามาโมโตะ (ลูกพี่), เรียว ทาชิบานะ (เรียว) และคาซึฮิโกะ สุงิฮาระ (คาสุ) ที่ทำงานพลาดใหญ่หลวง หัวหน้าแก๊งที่ทุกคนเรียกว่าป๋า จึงมีคำสั่งลงโทษให้ทั้งสามคนเลือกระหว่างตัดขาทิ้งแล้วเอาอวัยวะภายในไปขาย หรือบินไปไทยเพื่อแปลงเพศแล้วเดบิวท์เข้าวงการไอดอล ทั้งสามจึงเลือกเป็นไอดอล 1 ปีให้หลังจากการผ่าตัดที่ไทย ทั้งสามในลุคใหม่จากยากูซ่าหน้าเหี้ยมก็เปิดตัวในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลสุดน่ารักนาม “โกคุดอลล์” พร้อมเปลี่ยนชื่อของแต่ละคนจากลูกพี่เป็น “ไอริ” จากเรียวเป็น “มาริ” และจากคาสุก็เป็น “จิกะ” และเคราะห์กรรมก็กระหน่ำให้วงโกคุดอลล์นี่ดันมีแฟนคลับโด่งดัง จนทำให้การเลิกเป็นไอดอลไม่ง่ายอย่างที่คิด

ผู้กำกับ
Keinosuke Hara
นักแสดงนำ
Akane Sakanoue, Hitoshi Ozawa, Jin Shirasu, Koichi Iwaki, Masato Hanazawa, Nana Asakawa, Natsumi Okamoto, Reiya Masaki, Ren Osugi, Ruka Matsuda
ความนิยม
3.452
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt9261594
IMDB อันดับ
5.6
ID Themoviedb.org
572630
คะแนน TMDb
7
คะแนน TMDb
2