ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Blood The Last Vampire (2009) ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ

แวมไพร์ยังขยาด เมื่ออยู่ต่อหน้าเธอ
ดูหนัง Blood The Last Vampire (2009) ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะดูหนัง Blood The Last Vampire (2009) ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ

เรื่องย่อ:

Blood The Last Vampire (2009) ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ

 เรื่องราว ซายะ [Jeon Ji Hyun] ลูกครึ่งแวมไพร์ที่เกิดจากพ่อที่เป็นคนกับแม่ที่เป็นแวมไพร์หลังจากที่ต้องสูญเสียครอบครัวทั้งหมดเธอถูกเลี้ยงดูโดย คาโต้ [Yasuaki Kurata] ผู้เปรียบเสมือนพ่อและอาจารย์ของเธอ เวลาผ่านไปเธอต้องทนอยู่อย่างโดดเดี่ยวมานานนับศตวรรษโดยยึดหลักภารกิจเดียวคือทำลายล้างเหล่าแวมไพร์ให้หมดไปจากโลกนี้ซะ และเมื่อองค์กรลับในนาม สภา ภายใต้การดูแลของ ไมเคิล [Liam Cunningham] ได้มอบหมายให้เธอไปปฏิบัติภารกิจที่ฐานทัพสหรัฐฯ ในกรุงโตเกียว ซายะก็รู้ทันทีว่านี่คือโอกาสที่ได้ถอนรากถอนโคนนายใหญ่ผู้ชั่วร้ายของเหล่าแวมไพร์ โอนิเก็น [Koyuki] เธอเริ่มใช้พลังเหนือมนุษย์และดาบคู่กายตะลุยกวาดล้างความชั่วร้ายไปเรื่อย ๆ จนเธอเริ่มตระหนักถึงมิตรภาพที่มีต่อมนุษย์อย่าง อลิซ แม็คคี [Allison Miller] และยังเป็นครั้งแรกที่เธอเริ่มคิดได้ว่าพลังที่แกร่งกล้าควรถูกนำมาใช้เพื่อสร้างสัมพันธ์อันดีกับมวลมนุษย์มากกว่าการทำลายล้าง

ผู้กำกับ
Chris Nahon
นักแสดงนำ
Allison Miller, Andrew Pleavin, Colin Salmon, J. J. Feild, JJ Feild, Jun Ji-hyun, Koyuki, Larry Lamb, Liam Cunningham, Michael Byrne, Yasuaki Kurata
งบ
USD $30 000 000,00
รายได้
USD $5 874 530,00
ความนิยม
8.323
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt0806027
IMDB อันดับ
5.3
ID Themoviedb.org
1450
คะแนน TMDb
5.7
คะแนน TMDb
284