จดจำฉัน
รหัสผ่านจะถูกส่งอีเมลถึงคุณ
กรุณาใส่ชื่อผู้ใช้หรือที่อยู่อีเมลของคุณ คุณจะได้รับลิงค์เพื่อสร้างรหัสผ่านใหม่ทางอีเมล
ยกเลิก
4u2movie.com

ดูหนัง Bruno (2009) บรูโน่ บรูลึ่ง

ตลก

5.8
IMDB: 5.8/10 คะแนนโหวต

, , , , , , , , ,

336

รายงานข้อผิดพลาด

Bruno (2009) บรูโน่ บรูลึ่ง

ในปี 2006 ซาชา บารอน โคเฮน นักแสดงตลกพรสวรรค์ท่วมท้นที่เคยได้รางวัล BAFTA (ออสการ์ของประเทศอังกฤษ) ถึง 2 ครั้ง ได้นำตัวละครคนหนึ่งในซีรี่ย์ของตัวเองอย่าง โบแร็ท มาขึ้นจอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกที่ชื่อว่า Borat: Cultural Learnings of America for Make Benefit Glorious Nation of Kazakhstan ซึ่งมันก็สามารถสร้างปรากฏการณ์ช็อคให้กับชาวโลก ทั้ง บารอน โคเฮน และลาร์รี่ ชาร์ลส์ ผู้กำกับ ผู้สมรู้ร่วมคิดได้ถ่ายทำเรื่องนี้แบบกองโจร และมันก็กลายเป็นภาพยนตร์ตลกที่ทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมต่างชื่นชอบ

ซึ่งจากภาพยนตร์เรื่องนั้น ก็ทำให้ บารอน โคเฮน ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ในสาขาเพลงและตลกจากเวทีการประกวดลูกโลกทองคำ อีกทั้งยังได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม นี่คือภาพยนตร์ที่ดังระเบิดระเบ้อ โดยทำรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 260 ล้านเหรียญ และเป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับภาพยนตร์ตลกในศตวรรษนี้

และนั้นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น…

บัดนี้ ทั้งผู้สร้าง, ดารา, นักเขียน และผู้อำนวยการสร้างจาก Borat และ Da Ali G SHow ได้สร้างสิ่งที่เรียกว่า “กล้าที่สุด บ้าที่สุด และเป็นภาพยนตร์ตลกที่เสี่ยงที่สุดเท่าที่เคยจารึกกันมาในประวัติศาสตร์” ใน Bruno บารอน โคเฮน ได้แนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับอีกตัวละครหนึ่ง ซึ่งมาจากการสร้างสรรค์ของเขาในซีรี่ย์สุดฮิตทาง MTV บรูโน่ คือแฟชั่นนิสต้าเกย์ ที่เป็นพิธีกรรายการโชว์ช่วงหลังเที่ยงคืนในประเทศที่ใช้ภาษาเยอรมัน… นอกจากประเทศเยอรมัน

แล้วจุดมุ่งหมายของ บรูโน่ หน่ะเหรอ? นั้นก็คือการเป็นเซเลบฯ จากออสเตรียต่อจาก ฮิตเลอร์

แล้วแผนของเขาหน่ะเหรอ? ก็คือการเดินทางข้ามทวีป มายังดินแดนแห่งโอกาส เพื่อตามหาชื่อเสียง และรักแท้นั้นเอง

เว็บดูหนัง 4u2movie.com ดูออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูหนัง Bruno (2009) บรูโน่ บรูลึ่ง
ดูหนัง Bruno (2009) บรูโน่ บรูลึ่ง
ไม่มีลิงก์
ไม่มีการดาวน์โหลด

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง