ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Colossal (2016) คอลอสซาน ทั้งจักรวาลเป็นของเธอ [Full-HD]

ดูหนัง Colossal (2016) คอลอสซาน ทั้งจักรวาลเป็นของเธอ [Full-HD]ดูหนัง Colossal (2016) คอลอสซาน ทั้งจักรวาลเป็นของเธอ [Full-HD]

เรื่องย่อ:

Colossal (2016) คอลอสซาน ทั้งจักรวาลเป็นของเธอ

กลอเรีย (แอนน์ แฮตธาเวย์) เป็นสาวชอบสังสรรค์ที่ตกงานผู้กำลังมีปัญหากับ ทิม (แดน สตีเวนส์) แฟนหนุ่มมากเหตุผล และถูกบังคับให้กลับไปเมืองเล็กๆ ที่เป็นบ้านเกิดเพื่อไปจัดการชีวิต นั่นทำให้เธอได้กลับไปเจอเพื่อนเก่าอย่าง ออสการ์ (เจสัน ซูเดคิส) ที่ตอนนี้เป็นเจ้าของบาร์พร้อมเพื่อนนักดื่มอีก 2 คน กลอเรียจึงได้กลับคืนสู่วิถีชีวิตนักดื่มอีกครั้ง ขณะเดียวกัน ณ อีกซีกหนึ่งของโลก สัตว์ประหลาดร่างมหึมาได้โจมตีกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ทุกค่ำคืน ทำให้ทั่วโลกจับตามองเหตุการณ์นี้ คืนหนึ่งกลอเรียก็ได้รู้ว่าทุกการเคลื่อนไว้ของเธอในสนามเด็กเล่นท้องถิ่น จะเป็นการเคลื่อนไหวเดียวกับสัตว์ร้าย เมื่อเพื่อนๆ ของกลอเรียได้มารู้เหตุประหลาดนี้ สัตว์ประหลาดตัวที่สอง ที่มีพลังทำลายล้างมากกว่าเก่าก็ได้ปรากฏตัวขึ้น การต่อสู้ระหว่างสองสัตว์ยักษ์จึงเริ่มขึ้น

ผู้กำกับ
Alexis Jayde Burnett, Nacho Vigalondo, Ryan MacInnes, Tim Sereda
นักแสดงนำ
Agam Darshi, Anne Hathaway, Austin Stowell, Dan Stevens, Hannah Cheramy, Jason Sudeikis, Miho Suzuki, Rukiya Bernard, Sarah Surh, Tim Blake Nelson
รายได้
USD $3 029 287,00
ความนิยม
17.114
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt4680182
IMDB อันดับ
6.2
ID Themoviedb.org
339967
คะแนน TMDb
6.3
คะแนน TMDb
1701