ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Cry Wolf (2005) ฉีกกฎเกมสยอง [ซับไทย]

ดูหนัง Cry Wolf (2005) ฉีกกฎเกมสยอง [ซับไทย]ดูหนัง Cry Wolf (2005) ฉีกกฎเกมสยอง [ซับไทย]

เรื่องย่อ:

Cry Wolf (2005) ฉีกกฎเกมสยอง

นักเรียนไฮสคูล 8 คน กำลังเล่นเกมโกหกกันอยู่ แต่กลับต้องเผชิญกับความสยองขวัญและรู้ว่าไม่มีใครเชื่อคนโกหก แม้ว่าพวกเขาจะกำลังพูดเรื่องจริง โอเว่น แมทธิว (จูเลียน มอร์ริส) ได้มาถึงเวสต์เลค เพร็พ ที่ซึ่งเด็กสาวเพิ่งถูกฆาตกรรมในป่ามืดใกล้บริเวณโรงเรียน หลังจากก่อเหตุการณ์แย่ ๆ มากมายในโรงเรียนเก่า เขาเข้าชมรมที่ไม่เป็นทางการที่ชื่อ คนโกหก อย่างรวดเร็ว รวมทั้งสาวสวยฉลาดอย่าง ด็อดเจอร์ (ลินดี้ บูธ) และ หนุ่มอารมณ์ร้อน พูดเร็ว ทอม (จาเร็ด พาเดลเล็คกี้) ตามคำแนะนำของโอเว่น เพื่อนใหม่ของเขาตัดสินใจขยายขอบเขตออกไปนอกโรงเรียน โดยกระจายข่าวลือออนไลน์ว่าฆาตกรฆ่าต่อเนื่องที่ชื่อ หมาป่า เป็นคนก่อการฆาตกรรมครั้งล่าสุด และกำลังวางแผนในครั้งต่อไป

ลักษณะของเหยื่อที่ถูกเรียกว่า หมาป่า ของกลุ่มที่ประสงค์ร้ายนำมาจากคนที่พวกเขารู้จักเป็นอย่างดี เมื่อครูด้านสื่อสารมวลชนที่ชื่อ ริช วอล์คเกอร์ (จอน บอง โจวี่) เตือนพวกเขาเกี่ยวกับผู้ล่าที่ซ่อนตัวอยู่บนอินเตอร์เน็ต โอเว่นเริ่มรู้สึกเสียใจที่ส่งเรื่องโกหกออนไลน์ เมื่อเหยื่อที่ถูกพูดถึงเริ่มหายตัวอย่างกะทันหัน โอเว่น, ด็อดเจอร์ และทอมไม่สามารถที่จะตัดสินใจได้ว่าคำโกหกจะจบลง และความจริงจะเริ่มต้นเมื่อไหร่ เพราะบางคน หรือ บางอย่าง เริ่มล่าผู้เล่น เกมส์กลายเป็นความจริงอย่างน่าสะพรึงกลัว

เว็บดูหนัง 4u2movie.com ดูออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผู้กำกับ
Jeff Wadlow
นักแสดงนำ
Ethan Cohn, Gary Cole, Jared Padalecki, Jesse Janzen, Jon Bon Jovi, Julian Morris, Kristy Wu, Lindy Booth, Paul James, Sandra McCoy
งบ
USD $1 000 000,00
รายได้
USD $10 047 674,00
ความนิยม
6.787
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt0384286
IMDB อันดับ
5.8
ID Themoviedb.org
10092
คะแนน TMDb
5.7
คะแนน TMDb
365