ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

การ์ตูน Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna (2020) ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ ลาสต์ อีโวลูชั่น คิซึนะ

การ์ตูน Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna (2020) ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ ลาสต์ อีโวลูชั่น คิซึนะการ์ตูน Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna (2020) ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ ลาสต์ อีโวลูชั่น คิซึนะ

เรื่องย่อ:

Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ ลาสต์ อีโวลูชั่น คิซึนะ (2020)

ใครที่ชื่นชอบในการดูหนังหรือซีรี่ส์ติดตามได้ที่ 4u2movie.com มีอัพเดตหนังและซีรี่ส์ใหม่ๆทุกวันให้ท่านได้รับชม เป็นเรื่องราว อีก 5 ปีต่อมา… กลุ่มเด็กที่ถูกเลือกจากดิจิตอลเวิลด์ได้เติบโตขึ้นมา เข้าสู่เส้นทางที่ต้องการตามความฝันที่หวังไว้ ไทจิ และ ยามาโตะ มีชีวิตที่ลุ่ม ๆ ดอน ๆ ทำงานพิเศษหาเลี้ยงชีพ ควบคู่ไปกับการเป็นนักศึกษา จู่ ๆ ก็เกิดเหตุการณ์บุคคลที่หมดสติ ซึ่งทั้งหมดนั่นก็คือเด็กที่ถูกเลือกในอดีตที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่เริ่มล้มป่วยอยู่ในอาการโคม่าแบบไม่ทราบสาเหตุ ไทจิ, ยามาโตะ, ทาเครุ และ ฮิคาริ ได้ตามหาเบาะแสที่มาจนได้พบกับ เมโนอา เบลุชชี่ หญิงสาวที่วิจัยเกี่ยวกับดิจิมอนที่กำลังสืบหาคดีนี้อยู่เช่นกัน พวกไทจิได้พบกับดิจิมอนปริศนา อีออสมอน ซึ่งเป็นผู้ที่โจมตีเด็กที่ถูกเลือกจนล้มป่วยหมดสติ แต่จากการต่อสู้ของ ไทจิ และ ยามาโตะ ครั้งนี้ เป็นการนำไปสู่บทสรุปเรื่องราวที่แท้จริงของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่

ผู้กำกับ
Tomohisa Taguchi
นักแสดงนำ
Chika Sakamoto, Hitomi Yoshida, Junya Enoki, Junya Ikeda, M·A·O, Mayumi Yamaguchi, Mutsumi Tamura, Natsuki Hanae, Suzuko Mimori, Yoshimasa Hosoya
ความนิยม
14.235
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt9507234
IMDB อันดับ
7.5
ID Themoviedb.org
571265
คะแนน TMDb
5.4
คะแนน TMDb
17