ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Gantz 2: Perfect Answer (2011) สาวกกันสึ พิฆาต เต็มแสบ ภาค 2

สาวกกันสึ พิฆาต เต็มแสบ
ดูหนัง Gantz 2: Perfect Answer (2011) สาวกกันสึ พิฆาต เต็มแสบ ภาค 2ดูหนัง Gantz 2: Perfect Answer (2011) สาวกกันสึ พิฆาต เต็มแสบ ภาค 2

เรื่องย่อ:

Gantz 2: Perfect Answer (2011) สาวกกันสึ พิฆาต เต็มแสบ ภาค 2

คุโรโน่ (คาสุนาริ นิโนมิยะ) และ คาโต้ (เคนิชิ มัตสึยามา) ทั้งคู่ตายกะทันหันและถูกส่งมาอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ ที่มีวัตถุทรงกลมสีดำลึกลับ กันสึ GANTZ
ควบคุมออกคำสั่งพวกเขาให้ต้องไปสู้รบกำจัดเอเลี่ยนส์ด้วยอาวุธร้าย การต่อสู้กำจัดเอเลี่ยนสะสมแต้มให้ครบ100 เป็นหนทางเดียวที่จะหลุดพ้นจากอำนาจของ กันสึ โดยพวกเขามีทางเลือกว่าจะกลับไปมีชีวิตดั่งเดิม หรือ ปลดปล่อยเพื่อนสักคนจากสมรภูมิรบไม่สิ้นสุดนี้ ในภาค 2 GANTZ PERFECT ANSWER คูโรโน่ และ คาโต้ กลับมาร่วมต่อสู้สมรภูมิเดือดอีกครั้ง แต่ในช่วงเวลาที่ คูโรโน่ มีความรักกับ ทาเอะ (รับบทโดย ยูริโกะ โยชิตากะ)กันสึ กลับออกคำสั่งให้สังหารกำจัดมนุษย์ แทนที่จะเป็นเอเลี่ยน และ เตอิ คือ เป้าหมายสังหารทีมสังหารทั้งหมดออกล่าเตอิเพื่อเก็บแต้ม แต่คูโรโน่ ต้องหยุดยั้งพวกเขาไว้ให้ได้ ทีมสังหารแต่ละคนต่างต่อสู้เพื่อเป้าหมายของตน บ้างสู้เพื่อปกป้องคนที่ตัวเองรัก บ้างสู้เพื่อสิ่งที่ตนเองเชื่อว่าถูกต้องไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร พวกเขายอมแลกด้วยสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเพื่อให้ภาระกิจสำเร็จ

เว็บดูหนัง 4u2movie.com ดูออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผู้กำกับ
Shinsuke Sato
นักแสดงนำ
Ayumi Ito, Go Ayano, Kanata Hongo, Kazunari Ninomiya, Kenichi Matsuyama, Kensuke Chisaka, Masafumi Oishi, Shigeru Okuse, Yasuyuki Hirano, Yuriko Yoshitaka
ความนิยม
18.372
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt1525836
IMDB อันดับ
6.2
ID Themoviedb.org
74135
คะแนน TMDb
6.3
คะแนน TMDb
114