ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Ghost Ship (2002) โกสท์ชิพ เรือผี [Full-HD]

ดูหนัง Ghost Ship (2002) โกสท์ชิพ เรือผี [Full-HD]ดูหนัง Ghost Ship (2002) โกสท์ชิพ เรือผี [Full-HD]

เรื่องย่อ:

Ghost Ship (2002) โกสท์ชิพ เรือผี

มีเรือสำราญสุดหรูลำหนึ่ง ล่องไปกลางทะเลอันเวิ้งว้าง แขกบนเรือมีแต่คนรวยเจ้าพ่อเจ้าแม่เศรษฐีกันทั้งนั้นนน…. ดื่มด่ำจัดงานเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน โดยที่ไม่รู้เลยว่า อีกไม่กี่นาทีข้างหน้านั้น ความตายกำลังจะมาเยือนทุกคน เพราะมันดันมีลวดสลิงบนเรือหล่นลงมาแล้วดีดออกไปด้วยความเร็วสูง ตัดร่างคนบนเรือที่กำลังเต้นรำอยู่ตายแทบยกลำ ทุกคนร่างขาดกระจุยกระจาย ลำไส้อวัยวะต่างๆหล่นไปกองกับพื้นเต็มไปหมด เลือดไหลนองเต็มพื้นเรือเป็นภาพที่สยดสยองยิ่งนัก และจากเหตุการณ์ครั้งนี้มันได้เปลี่ยนเรือสุดหรูให้กลายไปเป็นเรือผีสิงที่หายสาบสูญไปตลอดกาล จนกระทั่งปัจจุบันมีคนรุ่นใหม่ได้มาค้นพบเรือลำนี้เข้าแล้วพากันเดินทางเข้ามาสำรวจ โดยที่ไม่รู้เลยว่า ความตายกำลังเปิดฉากรอทุกคนอยู่บนเรือลำนี้ “มึงอย่ามายุ่งกับเรือของกู”
เอาละสิ…ว่าแต่เหตุการณ์ทั้งหมดจะไปจบลงที่ตรงไหน พวกเขาทุกคนจะพบเจออะไรสยองๆบนเรือลำนี้หรือไม่ ถ้าอยากรู้ไปหาเรื่องนี้มาดูกันเลย ถึงเป็นหนังเก่าแต่เปิดดูกี่ทีต่อกี่ทีก็สยองทุกที สะพรึงจริงๆ

 

ผู้กำกับ
Colin Fletcher, Danny Baldwin, Jackie Sullivan, Jennifer Leacey, Miranda Colman, Steve Beck
นักแสดงนำ
Bob Ruggiero, Desmond Harrington, Emily Browning, Francesca Rettondini, Gabriel Byrne, Isaiah Washington, Jamie Giddens, Julianna Margulies, Karl Urban, Ron Eldard
งบ
USD $35 000 000,00
รายได้
USD $68 349 884,00
ความนิยม
29.829
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt0288477
IMDB อันดับ
5.5
ID Themoviedb.org
9645
คะแนน TMDb
5.9
คะแนน TMDb
1855