ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Horsemen (2009) อำมหิต 4 สะท้าน

ดูหนัง Horsemen (2009) อำมหิต 4 สะท้านดูหนัง Horsemen (2009) อำมหิต 4 สะท้าน

เรื่องย่อ:

Horsemen (2009) อำมหิต 4 สะท้าน

 เรื่องราว ตั้งแต่การจากไปของภรรยา ชีวิตครอบครัวของ ไอแดน เบรสลิน (เดนนิส เควด) ตำรวจนักสืบประสบการณ์สูง ดูเหมือนจะห่างเหินกับ อเล็กซ์ (ลู เทย์เลอร์ พุคชี่) และ ณอน (เลียม เจมส์) ลูกชายทั้งสองของเขา ในขณะที่ชีวิตการทำหน้าที่พิทักษ์ความสงบ เขาก็พบว่าตัวเองเกี่ยวข้องกับการสอบสวนเพื่อตามหาฆากรต่อเนื่องจิตไม่ปกติ ที่สังหารเหยื่อโดยอ้างอิงจากคำทำนายในพระคำภีร์ที่กล่าวถึง “สี่อัศวินแห่งวันโลกาวินาศ”

ทั้งสี่อัศวินนั้นประกอบไปด้วย “อัศวินม้าขาว” เจ้าแห่งการล่อลวงและเป็นผู้นำทัพเข้าสู่สงคราม “อัศวินม้าแดง” นักรบสุดเจ้าเล่ห์ ที่ประสงค์ให้มนุษย์ฆ่าฟันกันเอง แม้อาจดูไม่มีพิษมีภัย แต่ความนิ่งเฉยนั้นก็ฉาบไปด้วยแรงแค้นที่อยู่ภายในจิตใจ “อัศวินม้าดำ” ผู้ครอบงำจิตใจและทรราชย์แห่งความมืด จิตใจไม่ปกติและก้าวนำความคิดของทุกคนเสมอ และ “อัศวินม้าเขียวซีด” เพชรฆาตสังหารที่มีกำลังมหาศาล มุ่งหวังที่จะทำให้เหยื่อตายอย่างทรมาน

ยิ่ง เบรสลิน ถลำลึกลงไปในเรื่องนี้มากเท่าไร เขาก็ค้นพบถึงความสัมพันธ์อันน่าสะพรึงกลัว ระหว่างเขากับผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คน อัศวิน 4 ตน เหยื่อ 4 คนที่ไม่เกี่ยวข้องกัน และความลับที่ปวดร้าวทั้ง 4 เรื่อง จำไว้ว่า คุณต้องมาเป็นประจักษ์พยานด้วยตัวเอง

ผู้กำกับ
Charles Crossin, Jonas Åkerlund, Martin Ellis, Patricia Jagger, Phil Hardage, Richard Duffy
นักแสดงนำ
Barry Shabaka Henley, Chelcie Ross, Clifton Collins Jr., Dennis Quaid, Eric Balfour, Liam James, Lou Taylor Pucci, Patrick Fugit, Paul Dooley, Zhang Ziyi
งบ
USD $20 000 000,00
รายได้
USD $1 017 401,00
ความนิยม
15.016
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt0892767
IMDB อันดับ
5.6
ID Themoviedb.org
18476
คะแนน TMDb
5.9
คะแนน TMDb
435