ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Kiss of the Dragon (2001) จูบอหังการ ล่าข้ามโลก [Full-HD]

ดูหนัง Kiss of the Dragon (2001) จูบอหังการ ล่าข้ามโลก [Full-HD]ดูหนัง Kiss of the Dragon (2001) จูบอหังการ ล่าข้ามโลก [Full-HD]

เรื่องย่อ:

Kiss of the Dragon (2001) จูบอหังการ ล่าข้ามโลก

เรื่องราว  หลิว หยวน เจ้าหน้าที่รัฐบาลระดับสูงของจีน ผู้จำเป็นต้องเดินทางจากเซี่ยงไฮ้ มายังกรุงปารีส เพื่อปฏิบัติภารกิจสำคัญลับสุดยอด การมาปารีสของหลิวในครั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือ ริชาร์ด เจ้าหน้าที่ตำรวจพฤติกรรมแปลก มีเพียงอาวุธเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ที่เสริมกำลังเขาอยู่ ทว่า ภารกิจครั้งนี้กลับเลวร้ายยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อคนที่หลิวมาเพื่อช่วยเหลือนั้น กลับเป็นคนทรยศต่อเขาเอง

หลิวตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย ภายใต้แผนการอุบาทว์ เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นใดๆ เลย และจำต้องหลบหนีอยู่ในเมือง ที่เขาแทบจะไม่รู้จักอะไรเลยด้วย ท่ามกลางสถานการณ์เลวร้ายเช่นนี้ หลิวก็ได้พบกับหญิงสาวชาวอเมริกันคนหนึ่ง เธอชื่อ เจสสิก้า ซึ่งถูกริชาร์ดบังคับให้เป็นโสเภณี และเมื่อทั้งเจสสิก้าและหลิวถูกตามล่า โดยศัตรูผู้เหี้ยมโหดและกลับกลอก ซึ่งกำลังจัดฉากให้คนทั้งคู่ หลงเข้ากับดักทีละขั้นตอนนั่นเอง หลิวก็ให้สัญญาว่าจะช่วยเหลือเจสสิก้า แม้ว่าคำสัญญานั้น จะสั่นคลอนอาชีพการงานของเขา หรือแม้แต่ชีวิตของเขาเองก็ตา

ผู้กำกับ
Chris Nahon
นักแสดงนำ
Bridget Fonda, Burt Kwouk, Cyril Raffaelli, Didier Azoulay, Jet Li, John Forgeham, Laurence Ashley, Max Ryan, Ric Young, Tchéky Karyo
งบ
USD $25 000 000,00
รายได้
USD $64 437 847,00
ความนิยม
19.818
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt0271027
IMDB อันดับ
6.6
ID Themoviedb.org
2140
คะแนน TMDb
6.8
คะแนน TMDb
768