ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Kundun (1997) คุนดุน องค์ดาไลลามะ

ดูหนัง Kundun (1997) คุนดุน องค์ดาไลลามะดูหนัง Kundun (1997) คุนดุน องค์ดาไลลามะ

เรื่องย่อ:

Kundun (1997) คุนดุน องค์ดาไลลามะ

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีลำดับเหตุการณ์ที่เป็นเส้นตรงโดยมีเหตุการณ์ที่ครอบคลุมตั้งแต่ปี 2480 ถึง 2502 ฉากเป็นทิเบตยกเว้นลำดับสั้น ๆ ในจีนและอินเดีย เริ่มต้นด้วยการค้นหากระแสความคิดที่ 14 ของดาไลลามะ หลังจากการมองเห็นโดย Reting Rinpoche (ผู้สำเร็จราชการแทนคุณแห่งทิเบต) ลามาสหลายคนที่ปลอมตัวเป็นคนรับใช้พบผู้สมัครที่มีแนวโน้ม: เด็กที่เกิดในครอบครัวเกษตรกรรมในจังหวัด Amdo ใกล้ชายแดนจีน ลามะเหล่านี้และลามะคนอื่น ๆ จัดการทดสอบให้กับเด็กซึ่งเขาต้องคัดเลือกจากวัตถุต่างๆที่เป็นของดาไลลามะองค์ก่อน เด็กคนนี้ผ่านการทดสอบและเขาและครอบครัวถูกนำตัวไปที่พระราชวังโปตาลาในลาซาซึ่งเขาจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นดาไลลามะเมื่อเขาอายุมาก ในระหว่างการเดินทางเด็ก ๆ จะคิดถึงบ้านและหวาดกลัว แต่ได้รับการปลอบประโลมจาก Reting ผู้ซึ่งเล่าเรื่องราวของดาไลลามะองค์แรกที่เหล่าลามะเรียกว่า “คุนดุน” ในขณะที่ภาพยนตร์ดำเนินไปเด็กชายก็เติบโตทั้งในวัยและการเรียนรู้ หลังจากการต่อสู้แย่งชิงอำนาจช่วงสั้น ๆ ที่ Reting ถูกคุมขังและเสียชีวิตดาไลลามะเริ่มมีบทบาทในการปกครองและความเป็นผู้นำทางศาสนามากขึ้น

เว็บดูหนัง 4u2movie.com ดูออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผู้กำกับ
ซีรี่ย์ใหม่, ดูซีรี่ย์, ดูหนัง, ดูหนังออนไลน์, ละคร, หนัง, หนังต่อสู้, หนังบู๊, หนังผจญภัย, หนังผี, หนังมันส์ๆ, หนังรัก, หนังใหม่, เกม, เกมออนไลน์, เล่นเกม หนังแอคชั่น
นักแสดงนำ
Geshi Yeshi Gyatso, Gyurme Tethong, James Ellis, Martin Scorsese, Robert Lin, Tencho Gyalpo, Tenzin Lodoe, Tenzin Thuthob Tsarong, Tenzin Topjar, Tenzin Yeshi Paichang, Tsewang Migyur Khangsar, Tulku Jamyang Kunga Tenzin
งบ
USD $28 000 000,00
รายได้
USD $5 684 789,00
ความนิยม
10.371
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt0119485
IMDB อันดับ
7.0
ID Themoviedb.org
9746
คะแนน TMDb
6.9
คะแนน TMDb
331