ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Paycheck (2003) แกะรอยอตีต ล่าปมปริศนา

ดูหนัง Paycheck (2003) แกะรอยอตีต ล่าปมปริศนาดูหนัง Paycheck (2003) แกะรอยอตีต ล่าปมปริศนา

เรื่องย่อ:

Paycheck (2003) แกะรอยอตีต ล่าปมปริศนา

ไมเคิล เจนนิ่งส์ กำลังถูกตามล่า แต่เจ้าตัวไม่รู้ว่าเพราะอะไร หนุ่มอัจฉริยะที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกผู้นี้เคยได้รับการว่าจ้างโดยบริษัทไฮเทค เพื่อให้เขาทำงานในโครงการลับสุดยอด เจนนิ่งส์ต้องเข้ารับกระบวนการลบความทรงจำอยู่เป็นประจำเมื่องานชิ้นหนึ่งเสร็จสิ้นลง เพื่อให้เขาไม่สามารถนำความลับใด ๆ ของบริษัทไปเปิดเผยได้ และนั่นทำให้เจนนิ่งส์ได้รับเงินตอบแทนสูง เขาคาดหวังจะได้ตัวเลขแปดหลักจากโครงการล่าสุดที่กินเวลานานถึงสามปี หลังจากเสร็จงานชิ้นนั้น แทนที่จะได้เงินค่าตอบแทนก้อนโต เจนนิ่งส์กลับได้รับซองเอกสารที่เต็มไปด้วยสิ่งของหลายอย่าง และเขายังได้รับการบอกกล่าวว่าเขายอมตกลงที่จะให้ปรับเงินค่าจ้างทั้งหมด ด้วยความทรงจำที่ถูกลบทิ้งไปตามสัญญา ทำให้เจนนิ่งส์ไม่มีข้อโต้แย้ง จนกระทั่งเขาพบว่าสิ่งของที่อยู่ในซองนั้น คือเงื่อนงำที่นำไปสู่อดีตของเขา บัดนี้ ด้วยความช่วยเหลือจากเรเชล ผู้หญิงที่เขาทำงานด้วย และเป็นคนที่เขารักมานานสามปีแล้ว เจนนิ่งส์จึงต้องแข่งขันกับเวลาก่อนที่จะถูกนายจ้างฆ่า

ผู้กำกับ
Arthur Anderson, Ashley Bell, Brian Smrz, Cameron Kuc, Cate Hardman, Daniel Mansfield, Jamie Marshall, John Woo, Michael Collins
นักแสดงนำ
Aaron Eckhart, Ben Affleck, Claudette Mink, Colm Feore, Joe Morton, Kathryn Morris, Michael C. Hall, Paul Giamatti, Peter Friedman, Uma Thurman
งบ
USD $60 000 000,00
รายได้
USD $95 427 515,00
ความนิยม
11.246
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt0338337
IMDB อันดับ
6.3
ID Themoviedb.org
9620
คะแนน TMDb
6.2
คะแนน TMDb
1475