ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Swing Girls (Suwingu garuzu) (2004) สาวสวิง กลิ้งยกแก๊งค์ [Full-HD]

ดูหนัง Swing Girls (Suwingu garuzu) (2004) สาวสวิง กลิ้งยกแก๊งค์ [Full-HD]ดูหนัง Swing Girls (Suwingu garuzu) (2004) สาวสวิง กลิ้งยกแก๊งค์ [Full-HD]

เรื่องย่อ:

Swing Girls (Suwingu garuzu) (2004) สาวสวิง กลิ้งยกแก๊งค์

วันหนึ่งตอนภาคฤดูร้อน ณ เมือง ๆ หนึ่งซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่น กลุ่มวงดนตรีของโรงเรียนต่างกำลังพากันเตรียมขึ้นรถประจำทางเพื่อที่จะไปร่วมกันเชียร์ทีมเบสบอลของสถาบัน ในขณะที่กลุ่มนักเรียนอีก 13 คนกลับต้องนั่งเรียนซ่อมวิชาคณิตศาสตร์อยู่กับคุณครูโอซาน่าในสภาพที่จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ในตอนนั้นนั่นเองที่ โทโมโกะ ซูซูกิเด็กนักเรียนคนหนึ่งซึ่งกำลังนั่งมองออกไปนอกหน้าต่างเห็นรถส่งข้าวกล่องผ่านมาให้กับพวกนักดนตรีพอดี หากน่าเสียดายที่รถส่งข้าวมาไม่ทันรถประจำทางที่แล่นออกไปเสียก่อน แต่นั่นก็เพียงพอแล้วกับการที่ทำให้โทโมโกะซึ่งกำลังนั่งเหม่อลอยคิดอะไรบางอย่างออกมาได้ทันท่วงทีและแล้วด้วยแผนการที่วางไว้ เด็กสาวทั้ง 13 คนจึงรีบนั่งรถไฟตามไปส่งข้าวกล่องให้กับนักดนตรีพวกนั้นแทน แต่แล้วในระหว่างทางก็กลับเกิดเหตุการณ์วุ่น ๆ ขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นการตกรถไฟทำข้าวกล่องหกเลอะเทอะ หากในที่สุดพวกเธอก็สามารถไปถึงจุดหมายปลายทางท่ามกลางบรรดานักดนตรีที่หิวจนตาลาย พร้อมกับคว้าข้าวมาใส่ปากกันแทบไม่ทัน ผลที่ออกมาก็คือทำให้เหล่านักดนตรีถึงกับต้องโดนหามเข้าโรงพยาบาลกันเป็นทิวแถว จะมีก็แต่เพียง ทาคูยะ นากามูระ เท่านั้นที่เอาตัวรอดมาจากข้าวกล่องมหาภัยได้ แต่นั่นยังไม่เท่ากับการที่เขาต้องจับบรรดาสาวแสบทั้งกลุ่มมาเตรียมพร้อมสำหรับการเชียร์แข่งเบสบอลในครั้งต่อไปด้วยการฝึกซ้อมบรรดาคุณเธอให้เล่นเครื่องดนตรีให้เป็นโดยเร็วที่สุด ทว่าในขณะที่บรรดาสาว ๆ ทั้ง1 3 ต่างเริ่มที่จะซึมซับกับดนตรีแจ๊สนั้น นักดนตรีกลุ่มเดิมก็กลับมาทำหน้าที่ของตนได้เหมือนเดิมสร้างความเสียอกเสียใจให้กับเด็กสาวที่ต้องพลาดโอกาสอันงาม แต่แล้วในที่สุดพวกเธอก็ฮึดสู้ด้วยการตัดสินใจตั้งวงดนตรีของตนเองขึ้นมาภายใต้ชื่อ Swing Girls พร้อมออกหางานพิเศษทำเพื่อที่จะหาเงินมาซื้อเครื่องดนตรีตามด้วยการเริ่มต้นออกแสดงตามสถานที่ต่าง ๆ อย่างไม่ย่อท้อ นอกจากนี้พวกเธอยังได้ครูสอนคณิตศาสตร์ผู้หลงใหลในดนตรีแจ๊สเข้ามาช่วยในการดูแลความเรียบร้อยของวง และแม้ว่าพวกเธอจะเล่นดนตรีไม่เป็นสักอย่างเดียวแต่ทั้งหมดต่างก็ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมการแข่งขันประกวดวงดนตรีหากโชคไม่ดีที่เดโมเทปของพวกเธอถึงมือคณะกรรมการการตัดสินในวันสุดท้ายของการรับสมัครวันสุดท้ายพอ

ผู้กำกับ
Shinobu Yaguchi, Shozo Katashima
นักแสดงนำ
Fumiyo Kohinata, Hana Kino, Juri Ueno, Nagisa Abe, Naoto Takenaka, Noriko Eguchi, Shihori Kanjiya, Yuika Motokariya, Yukari Toyoshima, Yuta Hiraoka
ความนิยม
4.907
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt0435434
IMDB อันดับ
7.5
ID Themoviedb.org
36592
คะแนน TMDb
7.3
คะแนน TMDb
41