ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Thailand Only (2017) ไทยแลนด์ โอนลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้ [Full-HD]

ดูหนัง Thailand Only (2017) ไทยแลนด์ โอนลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้ [Full-HD]ดูหนัง Thailand Only (2017) ไทยแลนด์ โอนลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้ [Full-HD]

เรื่องย่อ:

Thailand Only (2017) ไทยแลนด์ โอนลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้

ถนนข้าวสารแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังและยังเป็นที่พักอาศัยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจากทั่วทุกสารทิศ สถานที่แห่งนี้ เป็นที่ทำมาหากินของไกด์หนุ่มจอมกะล่อน แจ๊ค (แจ๊ส ชวนชื่น) เจ้าของบริษัท “ทัวร์นี้พี่ปลื้มแน่” ที่มีพนักงานอีกสองหนุ่มนั่นคือ ไข่ย่น (ชาลี ปอทเจส) และ ซิ่งหลง (ค่อม ชวนชื่น) หลังจากที่พลาดท่าเสียทีจนถูกตำรวจจับเพราะไปหลอกกรุ๊ปทัวร์ฝรั่ง แจ๊คตั้งเป้าหมายใหม่ที่จะไปหากินกับทัวร์จีน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำกันได้ง่าย ๆ เขาและพวกต้องไปพบกับขาใหญ่ธุรกิจทัวร์จีนอย่าง เฮียลิ้ม เพื่ออ้อนวอนขอความเห็นใจให้ทัวร์จีนเจ๋ง ๆ ซักกรุ๊ป

ในที่สุดพวกเขาก็ได้งานสมใจ แม้นว่าทัวร์กรุ๊ปนี้มันดูแปลกพิกล ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ หนุ่มตี๋มาดนิ่ง สาวอวบจอมเขมือบ ยายหลานสุดป่วน ผู้เฒ่าเคราสวย และ หนุ่มใหญ่มาดคล้ายท่านผู้นำ(เหมา)ชอบทำตัวลึกลับตลอดเวลา แค่เริ่มต้นทัวร์กรุ๊ปนี้ก็ไม่ธรรมดาซะแล้วเพราะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ต้องให้ได้ลุ้นระทึกกันตลอดเวลา โชคดีที่ แจ๊ค มีซุปเปอร์ตัวช่วยอย่าง พี่เวย์น (โหน่ง ชะชะช่า) ไอดอลในดวงใจที่คอยช่วยเหลือเขาได้ทุกเรื่อง เป็นได้ทุกอย่างที่แจ๊คต้องการ ยิ่งเมื่อได้ ติช่า (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) กะเทยทะมึนร่างยักษ์มาช่วยเสริมทัพด้วยการเป็นล่ามให้ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยเกิดขึ้นก็เริ่มจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น

หลายครั้งที่ แจ๊ค ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าแบบเอาข้างเข้าถูและอาศัยความกะล่อนระดับเทพ แต่ทั้งหมดก็ตกอยู่ในสายตาของอาเหมา ลูกทัวร์ผู้ลึกลับคนนี้เสมอ การทำทัวร์ครั้งนี้ของแจ๊คและพวกเต็มไปด้วยปัญหาและอุปสรรค์แต่ในทุก ๆ เรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ได้สร้างสายสัมพันธ์เล็ก ๆ ขึ้นระหว่างพวกเขาโดยที่ไม่รู้ตัว

เราคงต้องมาตามติดกรุ๊ปทัวร์สุดหรรษากลุ่มนี้กันแล้วละว่า…พวกเขาจะต้องไปพบเจอกับอะไรบ้างและระหว่าง ไกด์กะล่อนขั้นเทพ กับลูกทัวร์สุดแสบใครจะแซ่บกว่ากัน

ผู้กำกับ
Isara Nadee
นักแสดงนำ
Akom Preedakul, Charlie Trairat, Choosak Iamsook, Padung Songsang, Paitoon Pumrat
ความนิยม
0.679
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt6788720
IMDB อันดับ
5.2
ID Themoviedb.org
473503
คะแนน TMDb
5
คะแนน TMDb
2