ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง The Butterfly Effect (2004) เปลี่ยนตาย ไม่ให้ตาย [Full-HD]

เปลี่ยนตาย...ไม่ให้ตาย
ดูหนัง The Butterfly Effect (2004) เปลี่ยนตาย ไม่ให้ตาย [Full-HD]ดูหนัง The Butterfly Effect (2004) เปลี่ยนตาย ไม่ให้ตาย [Full-HD]

เรื่องย่อ:

The Butterfly Effect (2004) เปลี่ยนตาย ไม่ให้ตาย

อีแวน ทรีบอร์น (แอชตัน คุชเชอร์) หลงเข้าไปในกาลเวลา ในช่วงแรก ๆ ช่วงสำคัญในชีวิตของเขา หายสาบสูญไปกับการหลงลืม ชีวิตวัยเด็กของเขา เต็มไปด้วยเหตุการณ์ที่น่ากลัวมากมายที่เขาจำไม่ได้ สิ่งที่หลงเหลือ ก็คือวิญญาณร้ายของความทรงจำ และชีวิตที่แตกสลายรอบ ๆ ตัวเขา ซึ่งคือชีวิตของเพื่อนวัยเด็กของเขา ได้แก่ เคย์ลีห์ (เอมี่ สมาร์ท), เลนนี่ (เอลเดน เฮ็นสัน) และ ทอมมี่ (วิลเลี่ยม ลี สก็อตต์) อีแวนเคยอยู่ภายใต้การดูแลของจิตแพทย์ ผู้ที่ซึ่งกระตุ้นให้เขาบันทึกรายวัน โดยจดรายละเอียดเหตุการณ์ในชีวิตของเขาแบบวันต่อวัน บัดนี้เขาอยู่ในมหาวิทยาลัย อีแวนได้อ่านบันทึกอันหนึ่งของเขา และพบว่าตัวเองถูกผลักให้ย้อนเวลากลับไปในทันใด เขากลับรู้ตัวว่า สมุดจดที่เขาเก็บเอาไว้ใต้เตียง เป็นยานพาหนะซึ่งเขาสามารถย้อนกลับไปยังอดีต และเตือนความทรงจำของเขาได้ แต่ความทรงจำเหล่านี้ ทำให้อีแวนรู้สึกต้องรับผิดชอบ กับชีวิตที่พังยับเยินของเพื่อนๆ ของเขา

 

ผู้กำกับ
ซีรี่ย์ใหม่, ดูซีรี่ย์, ดูหนัง, ดูหนังออนไลน์, ละคร, หนัง, หนังต่อสู้, หนังบู๊, หนังผจญภัย, หนังผี, หนังมันส์ๆ, หนังรัก, หนังใหม่, เกม, เกมออนไลน์, เล่นเกม หนังแอคชั่น
นักแสดงนำ
Amy Smart, Ashton Kutcher, Betty Bennett, Cindy Smith, Elden Henson, Eric Bress, Eric Stoltz, Ethan Suplee, Irina Gorovaia, J. Mackye Gruber, John Patrick Amedori, Logan Lerman, Lori K. Peterson, Melora Walters, Peter D. Marshall, Susan Lambie, William Lee Scott
งบ
USD $13 000 000,00
รายได้
USD $96 060 858,00
ความนิยม
34.732
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt0289879
IMDB อันดับ
7.6
ID Themoviedb.org
1954
คะแนน TMDb
7.5
คะแนน TMDb
5918