จดจำฉัน
รหัสผ่านจะถูกส่งอีเมลถึงคุณ
กรุณาใส่ชื่อผู้ใช้หรือที่อยู่อีเมลของคุณ คุณจะได้รับลิงค์เพื่อสร้างรหัสผ่านใหม่ทางอีเมล
ยกเลิก
4u2movie.com

รายงานข้อผิดพลาด

เอ็ดดี้ (ลุค แมบลีย์) เจ้าชายแห่งเดนมาร์ก ทะเลาะกับพระราชาและพระราชินี จึงตัดสินใจหนีออกบ้านเกิดมาค้นหาตัวเองที่อเมริกา โดยการปลอมตัวเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ในมหาวิทยาลัยมิดเวสต์ ที่ซึ่งไม่มีใครรู้จักเขา จนมาเจอกับ เพจ (จูเลีย สไตลส์) ซึ่งพอเห็นหน้าเอ็ดดี้ครั้งแรก เธอก็รู้สึกไม่ถูกชะตาเอาเสียเลย แต่กลับต้องมาทำงานเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกัน ในห้องแล็บวิชาเคมี แต่แล้วเมื่อความรักเริ่มก่อตัวขึ้น เพจจึงชวนเอ็ดดี้ไปเที่ยว ที่ฟาร์มของครอบครัวเธอในวันหยุด

ที่ฟาร์ม… เจ้าชายต้องประสบปัญหา กับการใช้ชีวิตแบบชาวไร่ จนทำอะไรเปิ่น ๆ ออกมาหลายอย่าง แต่ไม่นานนัก เขาก็ปรับตัวได้ และใช้เวลาในวันหยุดกับเพจอย่างมีความสุข จนกระทั่งวันหนึ่ง ช่างภาพหนังสือพิมพ์ ได้แอบมาถ่ายรูปของทั้งสองขณะอยู่ด้วยกัน ทำให้เมื่อข่าวแพร่ออกไป เพจจึงรับรู้ว่า เอ็ดดี้ คือรัชทายาทเจ้าของบัลลังก์จากประเทศเดนมาร์ก

เมื่อ เอ็ดดี้ จำเป็นต้องกลับไปยังบ้านเกิด เพจได้ร่วมเดินทางกับเขาด้วย และได้ถูกฝึกอบรมให้เป็นกุลสตรีตามแบบอย่างชาววัง แม้ว่าเพจจะปลาบปลี้มไปกับความโอ่อ่าตระการตา และความสวยงามของพระราชวัง แต่สิ่งที่เธอฝันมาอย่างยาวนาน คือการที่เธอสามารถกลายเป็นหมอที่ดีในอนาคต

ณ ขณะนี้ เธอต้องตัดสินใจว่า จะใช้ชีวิตร่วมกับเจ้าชาย หรือว่าเธอจะออกตามหาสิ่งที่เธอปรารถนา หรือว่าหาหนทางที่จะคว้าไว้ให้ได้ทั้งสองอย่าง

ไม่มีลิงก์
ไม่มีการดาวน์โหลด

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง