ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง The Storm Riders (1998) ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 1 [Full-HD]

ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า
ดูหนัง The Storm Riders (1998) ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 1 [Full-HD]ดูหนัง The Storm Riders (1998) ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 1 [Full-HD]

เรื่องย่อ:

The Storm Riders (1998) ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 1

ลอร์ด คองเคอร์ (ซันนี่ ชิบะ) ต้องการจะยึดครองโลก เขาจึงต้องเอาชนะนักรบที่มีนามว่า ซอร์ด เซนต์ (แอนโธนี หว่อง) ให้ได้เสียก่อน มีผู้ทำนายว่าการต่อสู้นี้จะยืดเยื้อยาวนานถึง 10 ปี และลูกน้องของ ลอร์ด คองเคอร์ บอกเจ้านายว่าเขาสามารถจะมีพลังล่องหนได้ หากได้เด็ก 2 คนมาเป็นสาวก เด็ก 2 คนนั้นคือ วิสเปอริ่ง วินด์ หรือ เนี่ยฟง (เจิ้งอีเจี้ยน) และ สไตรดิ้ง คราวด์ หรือ ปู้จิ้งอวิ๋น (กัวฟู่เฉิง) ลอร์ด คองเคอร์ พบว่า หาก วินด์ และ คราวด์ รวมพลังกัน จะมีพลังเหนือกว่าเขา เขาจึงพยายามถ่วงดุลอำนาจด้วยการให้ลูกสาวของตน ชาริตี้ หรือ ข่งฉือ (หยางกงหยู) แต่งงานกับ วินด์ หลังจากนั้นก็มีเรื่องวุ่นวายมากมายตามมา กระทั่งถึงเวลาตัดสินชะตาระหว่างปฏิปักษ์ สถานการณ์พลิกผันไปทำให้การต่อสู้แบ่งออกเป็น 4 ฝ่าย คือ ลอร์ด คองเคอร์ , ซอร์ด เซนต์ , วินด์ และ คราวด์ และผู้ชนะย่อมมีเพียงหนึ่งเดียว

ผู้กำกับ
Andrew Lau
นักแสดงนำ
Aaron Kwok, Alex Fong, Anthony Wong, Ekin Cheng Yee-Kin, Kristy Yang, Lawrence Cheng, Michael Tse, Shin'ichi Chiba, Shu Qi, Yiu-Cheung Lai
ความนิยม
4.625
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt0165499
IMDB อันดับ
6.4
ID Themoviedb.org
2137
คะแนน TMDb
6.1
คะแนน TMDb
54