ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

หนัง Tom and Jerry: Back to Oz (2016) ทอม กับ เจอร์รี่ พิทักษ์เมืองพ่อมดออซ

หนัง Tom and Jerry: Back to Oz (2016) ทอม กับ เจอร์รี่ พิทักษ์เมืองพ่อมดออซหนัง Tom and Jerry: Back to Oz (2016) ทอม กับ เจอร์รี่ พิทักษ์เมืองพ่อมดออซ

เรื่องย่อ:

Tom and Jerry: Back to Oz (2016) ทอม กับ เจอร์รี่ พิทักษ์เมืองพ่อมดออซ

เมื่อ Wicked Witch of the West สิ้นฤทธิ์จาก Oz แล้ว Tom and Jerry พร้อมด้วย Dorothy ก็กลับมาที่ Kansas แล้ว! แต่ไม่นานเมื่อวายร้ายหน้าใหม่โผล่ขึ้นมาจากใต้ดินแดนมหัศจรรย์ นั่นคือ Gnome King! หลังจากจับ Good Witch ได้แล้ว Gnome King และกองทัพของเขาก็สร้างความหายนะไปทั่ว Oz และต้องการเพียงสิ่งเดียวเพื่อควบคุม The Emerald City รองเท้าทับทิมของ Dorothy! มันขึ้นอยู่กับคู่หูแมวและเมาส์ตัวโปรดของเราที่จะรวมทีม กลับไป Oz และกอบกู้ดินแดนที่พวกเขารัก ทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าโดยได้รับความอนุเคราะห์จากพ่อมดเอง โดยมีโดโรธี โตโต้ หุ่นไล่กา มนุษย์ดีบุก และสิงโตขณะที่พวกเขาเดินทางด้วยมนต์ขลัง เสียงหัวเราะและการผจญภัยจะดังกระหึ่มเมื่อพวกเขาพบกับความน่ากลัวและสัตว์ร้ายตัวใหม่บนถนนอิฐเหลือง เพราะ “เราไม่ได้อยู่ในแคนซัสอีกต่อไป!” ใครที่ชื่นชอบในการดูหนังหรือซีรี่ส์ติดตามได้ที่ 4u2movie.com มีอัพเดตหนังและซีรี่ส์ใหม่ๆทุกวันให้ท่านได้รับชม

ผู้กำกับ
Spike Brandt, Tony Cervone
นักแสดงนำ
Amy Pemberton, Grey DeLisle, James Monroe Iglehart, Jason Alexander, Joe Alaskey, Kath Soucie, Laraine Newman, Rob Paulsen, Spike Brandt, Todd Stashwick
ความนิยม
7.52
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt5737408
IMDB อันดับ
5.7
ID Themoviedb.org
403510
คะแนน TMDb
5.6
คะแนน TMDb
37